True
KÍNH ĐA TRÒNG
21 tháng 4, 2020 bởi
SALEM

Kính mắt chính là phương pháp phổ biến và ít can thiệp tới nhãn cầu nhất nhằm giải quyết vấn đề thị giác. Những cải tiến về kính mắt như kính đa tròng đưa đến cho người lão thị thị lực rõ ở mọi khoảng cách.

ƯU ĐIỂM

 
  • Nhìn chung về lâu dài, ít tốn kém hơn phẫu thuật khúc xạ và kính áp tròng. Một cặp kính có thể đeo trong thời gian dài cho tới khi độ kính của bạn thay đổi
  • Giúp bảo vệ đôi mắt khỏi các tác nhân môi trường như gió và bụi, và ánh sáng xanh từ màn hình điện tử.
  • Tiện lợi hơn vì ít cần vệ sinh và duy trì hơn kính áp tròng.
  • Nhiều sự lựa chọn khác nhau về tròng và gọng kính giúp thể hiện tính cách và phong cách thời trang của người đeo. Gọng kính có thể được sử dụng lại ngay cả khi tròng kính của bạn cần đổi do độ kính thay đổi theo thời gian.

KHUYẾT ĐIỂM

 
  • Cần cân chỉnh hoặc chỉnh sửa lên phần sóng mũi và vùng tai khi gọng không vừa.
  • Dễ bị mờ sương trong thời tiết lạnh và nhiệt độ thấp.
  • Tròng kính dễ trầy xước hay hư hại nếu không phủ lớp ván bảo vệ.
Clarico-Image-Text

KÍNH ĐỌC SÁCH


Kính đọc sách hay kính đơn tròng được thiết kế để người đeo kính nhìn gần rõ. Mặc dù không cần đeo mỗi ngày, độ kính đơn tròng khá bị giới hạn.

Tròng kính được làm theo thông số thị giác có sẵn mà không được đo dựa theo nhu cầu thị giác của chính bạn. Chúng chỉ hữu ích trong thời gian ngắn và bạn sẽ dễ bị mỏi mắt khi sử dụng chúng lâu dài.

Clarico-Image-Text

KÍNH HAI TRÒNG


Kính hai tròng bao gồm hai phần riêng tách biệt nhau bởi đường lằn ranh có thể nhìn thấy. Chúng được sử dụng để nhìn ở cả hai khoảng cách, bao gồm cả vùng nhìn gần không rõ do lão thị, nhưng chúng không có tính linh hoạt như kính đa tròng. Bạn lúc nào cũng phải điều chỉnh tư thế để tìm vùng nhìn đúng và tầm nhìn bị vướng bởi đường ranh giữa hai phần kính.

Clarico-Image-Text

KÍNH ĐA TRÒNG


Được trang bị với độ kính khác nhau liền mạch và mềm mượt xuyên suốt bề mặt kính. Vùng trên cùng thích nghi với tầm nhìn xa, ở giữa với tầm nhìn trung gian và ở đáy là với tầm nhìn gần. Mang đến một giải pháp đơn giản và hiệu quả cho lão thị, và phù hợp với mọi khoảng cách nhìn.

SALEM 21 tháng 4, 2020
Share this post
Tag
Lưu trữ

To install this Web App in your iPhone/iPad press and then Add to Home Screen.