True
KÍNH ĐA TRÒNG VARILUX THÁCH THỨC MỌI GIỚI HẠN
27 tháng 11, 2019 bởi
SALEM

ĐA TRÒNG VARILUX


Khi bước sang tuổi 40, mắt bắt đầu có các dấu hiệu của tình trạng lão hóa, màu sắc không còn rực rỡ, các sự vật trở nên mờ ảo, các chữ nhỏ trở nên khó đọc, việc đọc sách cũng cần tới sự nỗ lực đáng kể.

Giải pháp thông thường là sử dụng kính đọc sách và kính nhìn xa, việc chuyển từ kính đọc sách sang kính nhìn xa và ngược lại gây ra khá nhiều phiền toái. Hay sử dụng “kính hai tròng”, sẽ gặp khó khăn khi chuyển vùng nhìn từ xa tới gần do có đường phân cách giữa hai vùng nhìn.

Giải pháp được xem là hoàn hảo hơn là kính đa tròng, tuy nhiên hầu như các loại kính đa tròng đều có giới hạn như hiệu ứng “gợn sóng”, khó khăn điều chỉnh tư thế đầu hoặc tầm nhìn hẹp không thoải mái.

KÍNH ĐA TRÒNG VARILUX THÁCH THỨC MỌI GIỚI HẠN

Kính đa tròng Varilux đẩy lùi những giới hạn để mang đến sản phẩm kính đa tròng ưu việt nhất thế giới, mang lại cho bạn thị lực sắc nét, rõ ràng và sự chuyển đổi mượt mà giữa các khoảng cách từ gần tới xa.


Clarico-Text-Image


CÁC LỢI ÍCH CỦA VARILUX:

  1. Thị lực rõ nét ở bất kỳ khoảng cách

Dù là gần hay xa, dòng sản phẩm Varilux mang đến cho bạn thị lực rõ nét ở bất kỳ khoảng cách nào.

  1. Hoàn toàn dễ chịu trong mọi sinh hoạt

Dù bạn làm việc với máy tính, dùng điện thoại hay máy tính bảng, hoặc chỉ đơn giản là đọc báo, dòng sản phẩm Varilux mang đến cho bạn sự dễ chịu hoàn toàn.

  1. Tầm nhìn có sự phân giải cao dưới bất kỳ điều kiện ánh sáng nào

Được tăng thêm sức mạnh bởi công nghệ đột phá, Varilux cho bạn tận hưởng độ sắc nét và tương phản cao hơn. Chất lượng được cải thiện có thể ví dụ như một chiếc TV Full HD so với TV tiêu chuẩn thông thường.

  1. Tầm nhìn linh hoạt ổn định trong mọi hoạt động

Lựa chọn tuyệt vời cho hoạt động thể thao và lối sống năng động, Varilux cho bạn thị lực hoàn hảo – ngay cả trong mọi hoạt động. Tròng kính được thiết kế phù hợp với chuyển động của mắt.

  1. Thích ứng nhanh

Tất cả tròng kính Varilux đều được người dùng kiểm tra và chứng nhận để đảm bảo sự hài lòng của bạn, bao gồm việc thích ứng nhanh và dễ dàng.

CÔNG NGHỆ NỔI BẬT CỦA VARILUX

Varilux dựa trên sự đổi mới dẫn đầu thị trường:

  • SynchronEyes™ – thị lực rõ nét từ trái sang phải và từ trên xuống dưới.
  • Wavefront Advanced Vision Enhancement™ – thị lực sắc nét tại bất kỳ khoảng cách nào, ngay cả trong điều kiện thiếu ánh sáng
  • 4D Technology™ – tập trung lập tức khi mắt bạn chuyển động xung quanh
  • Nanoptix™ – không bị tình trạng “gợn sóng” (thị lực ngoại biên bị tác động nhẹ do cạnh của kính đa tròng thay đổi)

(Nguồn: Essilor)

SALEM 27 tháng 11, 2019
Share this post
Tag
Lưu trữ

To install this Web App in your iPhone/iPad press and then Add to Home Screen.