True
Salem the luxury optical boutique
Tưng bừng khai trương khuyến mãi ngập tràn
27 tháng 11, 2019 bởi
SALEM

THƯ CẢM ƠN QUÝ QUAN KHÁCH ĐÃ THAM DỰ

LỄ KHAI TRƯƠNG SALEM THE LUXURY OPTICAL BOUTIQUE

         Ngày 21/11/2019 vừa qua, Mắt Kính Salem The Luxury Optical Boutique đã tổ chức thành công Lễ khai trương cửa hàng mắt kính tại 232 Ba Cu, P.3, Tp Vũng Tàu.
Lời đầu tiên, thay mặt Mắt Kính Salem The Luxury Optical Boutique xin gửi lời cảm ơn chân thành đến Quý khách hàng, đối tác, đại lý và bạn bè đã bớt chút thời gian quý báu của mình đến tham quan, chung vui cùng Mắt Kính Salem The Luxury Optical Boutique . Sự hiện diện của Quý vị là niềm vinh dự của chúng tôi, góp phần thành công cho buổi khai trương và đặc biệt là động lực quan trọng đối với sự phát triển của Mắt Kính Salem The Luxury Optical Boutique trong thời gian qua cũng như những chặng đường tiếp theo.

       Chúng tôi hi vọng trong thời gian tới, Mắt Kính Salem The Luxury Optical Boutique nói riêng và một số cửa hàng khác cùng hệ thống của Salem sẽ tiếp tục nhận được sự ủng hộ nhiệt tình hơn nữa của Quý vị để Mắt Kính Salem The Luxury Optical Boutique thực sự là điểm đến tin cậy, an tâm của khách hàng mỗi khi có nhu cầu về các sản phẩm về chăm sóc cho mắt của bạn.
Tại buổi lễ cũng có đôi chút thiếu xót trong việc tiếp đón, chúng tôi rất mong nhận được sự thông cảm và đóng góp ý kiến của quý vị để những sự kiện tiếp theo của Mắt Kính Salem The Luxury Optical Boutique diễn ra tốt đẹp và thành công hơn.
       Một lần nữa, chúng tôi xin trân trọng cảm ơn và kính mong sẽ tiếp tục nhận được sự tin tưởng, ủng hộ và đồng hành của các Quý khách hàng, đối tác cũng như đại lý trong thời gian tới.

Chuyên cận - Viễn - Loạn. Kính thời trang cao cấp.
Đo khúc xạ và khám mắt miễn phí.
Là nơi chăm sóc mắt hoàn hảo nhất của mọi người.

Xin trân trọng cảm ơn!


trong TIN TỨC
SALEM 27 tháng 11, 2019
Share this post
Tag
Lưu trữ

To install this Web App in your iPhone/iPad press and then Add to Home Screen.