True
TRÒNG KÍNH TRONG NHÀ VÀ NGOÀI TRỜI
18 tháng 4, 2020 bởi
SALEM

 

TRÒNG KÍNH TRONG NHÀ VÀ NGOÀI TRỜI

 

MỘT CẶP KÍNH GIẢI QUYẾT TẤT CẢ MỌI VẤN ĐỀ

Kính đổi màu là loại tròng kính phản ứng lại sự thay đổi độ sáng và tự động thay đổi màu của tròng kính để đảm bảo thị lực rõ nét và thoải mái mọi lúc.

Thường được gọi là tròng kính "thích nghi ánh sáng" hoặc "nhiều màu", hãng nổi tiếng nhất thế giới là Transitions và nhiều chuyên gia mắt đã gọi các tròng kính đổi màu là Transitions vì sự nổi tiếng của chúng. Tròng kính đổi màu được hiểu là tròng kính trong nhà/ngoài trời - hay bằng từ khác, một cặp kính có thể được đeo trong nhà và ngoài trời mà không phải thay đổi hoặc thêm vào một cặp kính khác để thay đổi màu.

Những người làm việc trong nhà có thể không nhận ra rằng ánh sáng hàng ngày ở nơi làm việc có thể gây tổn hại cho mắt. Hầu hết ánh sáng trong nhà sử dụng phiên bản nhân tạo hoặc nhẹ hơn của tia cực tím, kể cả bức xạ hồng ngoại. Ngoài ra, đeo kính phân cực khi ngoài trời có thể bảo vệ mắt bằng cách chặn ánh sáng cực tím, nhưng cũng có thể làm giảm đáng kể độ chói từ đèn pha đang bật trong khi lái xe vào buổi tối (sau khi mặt trời lặn). Đeo một cặp kính trong nhà / ngoài trời sẽ xử lý cả hai vấn đề. Tốt hơn nữa, những kính mắt này không nhất thiết phải kê đơn, vì vậy ngay cả những người có thị lực hoàn hảo vẫn có thể được hưởng lợi từ việc đeo chúng.

Tiếp xúc kéo dài với ánh sáng tử ngoại và bức xạ năng lượng cao (được gọi là HEV) trực tiếp làm tăng nguy cơ tổn thương mắt lâu dài. Tổn thương võng mạc từ các tia và bức xạ có hại này có thể dẫn đến các bệnh về mắt thoái hóa như đục thủy tinh thể và có thể làm tăng đáng kể tốc độ tổn thương khi mắt bạn già đi. Đeo tròng kính đổi màu có thể làm giảm nguy cơ mắc bệnh đáng kể.

AI CẦN TRÒNG KÍNH TRONG NHÀ/NGOÀI TRỜI

Nếu bạn cần phải thay đổi kính khi di chuyển từ trong ra ngoài hoặc cần phải đeo kính râm để tránh nheo mắt trong ánh sáng mặt trời mạnh, bạn nên xem xét tròng kính trong nhà / ngoài trời. Tròng kính đổi màu tiết kiệm thời gian và tiền bạc, cộng thêm việc chúng ngăn chặn tới 100% các tia và bức xạ có hại có thể nhìn thấy - cho dù tác động đến mắt từ bên trong môi trường khép kín hoặc bên ngoài trong các yếu tố tự nhiên. Cách đây không lâu, lựa chọn duy nhất cho loại bảo vệ mắt này là các loại tròng kính có gọng có thể bẻ cong được quấn quanh đầu, nhưng giờ đây các tròng kính đổi màu thời trang có sẵn trong các tròng kính hai tròng, chiết suất cao hoặc kính đa tròng.
 

TÁC DỤNG TRÒNG KÍNH ĐỔI MÀU

Tròng kính đổi màu có thể rất hữu ích cho vô số hoạt động mà chúng ta thực hiện hàng ngày. Một số hoạt động này là:

  • Lái xe (khoảng cách ngắn hoặc dài)
  • Làm công việc ngoài trời như làm vườn hoặc xây dựng
  • Thường xuyên du lịch hoặc lái máy bay, vv

Tuy nhiên, không phải tất cả các tròng kính thích ứng đều được tạo ra bằng nhau. Vì vậy, một số lợi ích dành riêng cho các tròng kính thích ứng chất lượng cao đảm bảo trải nghiệm thoải mái nhất. Như đã đề cập trước đó, Transitions là thương hiệu tròng kính thích ứng được biết đến nhiều nhất trên thế giới, và cung cấp tất cả những lợi ích mà bạn mong muốn từ các tròng kính thích ứng photochromic của bạn.


Hầu hết các tròng kính thích ứng chất lượng thấp hơn không thể kích hoạt khả năng thích ứng của chúng từ phía sau kính chắn gió của xe hơi. Tuy nhiên, Transitions Xtractive có màu sắc được kích hoạt bằng ánh sáng đủ thông minh để kích hoạt trong khi bạn đang lái xe.

Ngoài ra, thời gian cần thiết để thích ứng với ánh sáng sáng hơn khi bước ra ngoài hoặc vào một căn phòng sáng chói khác nhau tùy thuộc vào tròng kính của bạn. Sự gia tăng theo cấp số nhân về độ sáng có thể làm tổn thương mắt bạn và rất khó chịu, vì vậy việc sử dụng Chuyển tiếp có thể giúp ngăn chặn những tình huống này, bởi vì các tròng kính tự động tối hơn gấp tám lần chỉ trong vài giây.

Ngoài ra, để có trải nghiệm xem thoải mái, điều quan trọng là phải có các tròng kính chỉ hơi nhạt khi ở trong nhà nhưng phân cực nhiều khi ở ngoài trời, giảm độ chói trong điều kiện phản chiếu lớn hơn. Điều này mang lại tầm nhìn rõ ràng trong bất kể ánh sáng chói hoặc nếu bạn đang ở trong một căn phòng thiếu sáng.

trong TIN TỨC
SALEM 18 tháng 4, 2020
Share this post
Tag
Lưu trữ

To install this Web App in your iPhone/iPad press and then Add to Home Screen.