True
TRÒNG ĐỔI MÀU
20 tháng 2, 2020 bởi
SALEM

TRÒNG KÍNH ĐỔI MÀU TRANSITIONS SIGNATURE

 

LỢI ÍCH TỨC THỜI VỚI KÍNH ĐỔI MÀU CRIZAL TRANSITIONS


Từ thời điểm bạn ra khỏi nhà và bắt đầu một ngày mới, tròng kính đổi màu khi ra nắng Crizal Transitions sẽ ngay lập tức chuyển màu phù hợp nhất với từng địa điểm bạn đi tới. Mọi lúc, mọi nơi, Crizal Transitions sẽ giúp mắt bạn nhìn thoải mái hơn, không bị lóa hay nhức, mỏi mắt.
 
Tròng kính Crizal Transitions có tính năng chuyển đổi màu sắc theo cường độ tia UV từ môi trường, do đó mắt bạn luôn được nhìn cảnh vật với độ sáng được điều chỉnh thích hợp nhất. Crizal Transitions được thiết kế để người đeo kính (có độ cận, loạn, viễn hoặc không độ) có thể sử dụng hàng ngày, từ trong nhà ra ngoài đường mà không cần thay đổi nhiều cặp kính khác nhau. Tròng kính còn có nhiều màu sắc thời trang giúp bạn luôn tự tin về phong cách và gu thẩm mỹ của mình.
 

CÔNG NGHỆ CỦA KÍNH ĐỔI MÀU CRIZAL TRANSITIONS

Mắt kính đổi màu Crizal Transitions® Signature tích hợp công nghệ Chromea 7™ đột phá mới sử dụng công thức 8 hệ màu sắc độc quyền của Essilor, cho phép mắt kính phản ứng nhanh hơn trong nhiều điều kiện ảnh sáng và nhiệt độ, đảm bảo:

Mắt kính đổi màu Crizal Transitions® Signature tích hợp công nghệ Chromea 7™ đột phá mới sử dụng công thức 8 hệ màu sắc độc quyền của Essilor, cho phép mắt kính phản ứng nhanh hơn trong nhiều điều kiện ảnh sáng và nhiệt độ, đảm bảo:
  • Trong suốt và nhìn rõ khi trong nhà
  • Tốc độ đổi màu nhanh khi bắt gặp tia UV
  • Phù hợp với mọi lứa tuổi, kể cả trẻ em
Đồng thời, mắt kính đổi màu Crizal Transitions® Signature giúp ngăn chặn tia UV toàn diện từ cả 2 mặt kính với chỉ số cao nhất trên thị trường E-SPF25, và bảo vệ mắt khỏi tia sáng xanh có hại phát ra từ thiết bị điện tử, màn hình và đặc biệt là mặt trời.
Crizal Transitions® Signature cũng đảm bảo tầm nhìn luôn rõ nét, với lớp váng phủ cao cấp chống lại 5 kẻ thù thị lực: Chống chói, chống trầy xước, chống bụi bẩn, chống bám nước và chống vân tay. Với Crizal Transitions® Signature, bạn sẽ không phải lo lắng về các tác nhân có hại tới sức khỏe đôi mắt, và tự tin tận hưởng cuộc sống một cách trọn vẹn nhất.
 

transitions_tech.png

THỜI TRANG VÀ PHONG CÁCH CÙNG KÍNH ĐỔI MÀU CRIZAL TRANSITIONS

 
Bất kỳ ai đeo kính thuốc hoặc kính mát (có độ hoặc không) đều có thể sử dụng tròng kính Crizal Transitions® Signature.
Tròng kính đổi màu Crizal Transitions® Signature được thiết kế để phù hợp hoàn toàn với mọi loại chất liệu và hình dáng gọng kính, độ tuổi và độ khúc xạ của người đeo. Hiện nay Crizal Transitions tại Việt Nam có 3 màu thời trang : Khói (Ghi)  , Trà (Nâu) và Xanh Graphite.
Sở hữu một cặp kính Crizal Transitions cho bạn tại đây
 
 

transitions_colors.png

 
 
SALEM 20 tháng 2, 2020
Share this post
Lưu trữ

To install this Web App in your iPhone/iPad press and then Add to Home Screen.