True
CHOPARD
24 tháng 11, 2022 bởi
SALEM

Bắt đầu viết ở đây...

Được thành lập vào năm 1860 tại Geneva bởi Louise Ulysee Chopard đến từ Thụy Sĩ. Thương hiệu Chopard luôn được biết đến bởi những thiết kế trang sức cao cấp dành cho những ngôi sao Hollywood và tầng lớp thượng lưu. Đây là một thương hiệu của sự quý phái.

Mỗi chi tiết trên từng thiết kế của bộ sưu tập mắt kính Chopard đều thể hiện rất rõ những biểu tượng và phong cách của thương hiệu, Chopard đặc biệt dành riêng cho phụ nữ ở độ tuổi từ 40 đến 65. Những người yêu thích sự sang trọng và luôn hiểu được mắt kính Chopard cũng như một món trang sức nhằm tô điểm cho sự quý phái của họ.

Đa phần các mẫu kính của Chopard sử dụng chất liệu nhựa Acetate, loại nhựa có tính thân thiện với làn da, không gây kích ứng. Ngoài ra những mẫu kính thời trang còn có những mẫu mã được làm bằng titan, gốm hoặc sứ ...
Các thiết kế đều mang phong cách sang trọng, đẳng cấp. Các mẫu kính của phái nữ thì hiện đại, cá tính nhưng không kém phần thanh lịch , quyến rũ và phái nam mang lại phong thái lịch lãm, cuốn hút người nhìn.

SALEM 24 tháng 11, 2022
Share this post
Tag
Lưu trữ

To install this Web App in your iPhone/iPad press and then Add to Home Screen.