True
Carolina Herrera
18 tháng 11, 2019 bởi
Carolina Herrera
Supporter

Carolina Herrera


Sinh ra và lớn lên ở Venezuela, từ rất sớm Carolina Herrera đã được tiếp xúc với nền văn hóa và thời trang quốc tế. Bà tinh tế qua câu nói:” Mắt tôi đã quen với việc nhìn thấy những thứ xinh đẹp.”

Được chính thức thành lập vào năm 1980, Carolina Herrera đã tạo nên những chiếc váy xinh đẹp nhất. Năm 1981, với sự khuyến khích của biên tập viên tạp chí Vogue huyền thoại Diana Vreeland, Carolina Herrera trình diễn bộ sưu tập đầu tiên của mình tạicâu lạc bộ Metropolitan ở New York. 

Clarico-Text-Image

Trong nhiều năm hoạt động, Carolina Herrera đã từng nhận được rất nhiều giải thưởng danh giá của Hội đồng các nhà thiết kế thời trang Mỹ.
Đến năm 2012, Carolina Herrera New York và CH Carolina Herrera đã có 18 cửa hàng trên toàn thế giới, và các sản phẩm đã có mặt trong 280 cửa hàng trên 140 quốc gia
Bộ sưu tập mắt kính được Carolina Herrera giới thiệu lần đầu tiên năm 2011. Mắt kính Carolina tập hợp chất liệu được làm từ da, kim loại quý, tinh tế trong từng chi tiết, hài hòa giữa nét cổ điển và hiện đại.
Phong cách đương đại với các tông màu trung tính, thiết kế biến tấu độc đáo, nhưng logo thương hiệu vẫn đảm bảo sự sang trọng trong từng phong cách khác nhau.
Thông qua sự kết hợp màu sắc hài hòa, chi tiết phức tạp, và tuyệt vời, thiết kế mắt mèo trình bày một cái nhìn tươi mới và thú vị.

Carolina Herrera
Supporter 18 tháng 11, 2019
Share this post
Lưu trữ

To install this Web App in your iPhone/iPad press and then Add to Home Screen.