True
TRÒNG KÍNH CHIẾT XUẤT CAO
29 tháng 4, 2020 bởi
SALEM

TRÒNG KÍNH CHIẾT SUẤT CAO: MỎNG & NHẸ, HOÀN HẢO CHO SỬ DỤNG HÀNG NGÀY

 

BẠN CÓ NÊN CHỌN TRÒNG KÍNH CHIẾT SUẤT CAO?

Nếu bạn phải đeo kính mắt hàng ngày, thì rõ ràng bạn sẽ muốn đầu tư vào một cặp có khung hình thoải mái và phong cách - và hỗ trợ các tròng kính có chiết suất cao. Với thiết kế mỏng và nhẹ, tròng kính chiết suất cao có lẽ sẽ là lựa chọn tốt nhất của bạn.

TRÒNG KÍNH CHIẾT SUẤT CAO LÀ GÌ?

Tròng kính chiết suất cao là tròng kính được thiết kế đặc biệt để linh hoạt để bẻ cong ánh sáng - để điều chỉnh thị lực của những người trong chúng ta cần đeo kính mắt theo toa. Do đó các tròng kính mỏng và nhẹ, làm cho chúng thoải mái hơn cho việc sử dụng hàng ngày.

Tròng kính thuốc điển hình được thiết kế để điều chỉnh thị lực cho những người bị cận thị hoặc viễn thị hoặc loạn thị có tròng dày và cồng kềnh và có thể làm cho người đeo tự ti về ngoại hình của họ. Tròng kính chiết suất cao khắc phục điều này bằng cách thích nghi theo phong cách của những gọng kính cho những người độ cao.

KHÁC BIỆT GIỮA TRÒNG KÍNH CHIẾT SUẤT CAO VÀ TRÒNG KÍNH BÌNH THƯỜNG

Có ba điểm khác biệt chính giữa chiết suất cao và tròng kính thông thường:

  • Cân nặng
  • Giá bán
  • Độ dày

Vì các tròng kính chiết suất cao đòi hỏi ít vật liệu hơn để thiết kế, chúng nhẹ hơn nhiều so với các tròng kính thông thường, được làm từ vật liệu nặng hơn như thủy tinh hoặc nhựa. Hơn nữa, tròng kính tròng kính càng mạnh, tròng kính dày hơn (và nặng hơn) sẽ càng lớn. Ngược lại, một Tròng kính thuốc yếu hơn, có thể bắt nguồn từ các vật liệu đã nhẹ (hoặc mỏng), sẽ không mang lại nhiều lợi ích nếu được sử dụng với các vật liệu có chiết suất cao.

tròng kính chiết suất cao có thể được coi là đắt tiền xem xét các tiến bộ công nghệ được đầu tư vào chúng. Theo mặc định, chiết suất càng cao thì giá càng cao. Dưới đây là bảng phân tích: đơn thuốc hiệu chỉnh mạnh hơn cho tròng kính, mức chiết khấu ở cả độ dày tròng kính và trọng lượng của vật liệu chỉ mục cao được sử dụng càng lớn. Điều này ảnh hưởng trực tiếp đến giá tổng thể của các tròng kính chiết suất cao được chọn. Tuy nhiên, những lợi ích mà tròng kính chiết suất cao cung cấp có thể làm cho chi phí trở thành vấn đề chính xác của phối cảnh.

Độ dày của tròng kính không chỉ chơi theo phong cách và sự thoải mái, mà còn cho khả năng tương thích khung. Các tròng kính dày có thể bóp méo sự xuất hiện và có thể có vấn đề khi được lắp vào kiểu khung được chọn. Phần dày nhất của tròng kính là cạnh ngoài và thường xuyên hơn không, khung phải được trang bị để ngụy trang phần lớn cạnh ngoài này. Ngược lại, nếu khung mỏng được chọn để khen các tròng kính dày hơn, chúng có thể không có khả năng hỗ trợ từng tròng kính một cách chính xác, làm cho hình dạng tổng thể của kính mắt trở nên lạ lùng.

  • Tròng kính chiết suất cao

LỢI ÍCH CỦA TRÒNG KÍNH CHIẾT SUẤT CAO

Có một số lợi ích quan trọng của tròng kính chiết suất cao:

  • Tầm nhìn được điều chỉnh trong khi đeo kính mắt được làm bằng vật liệu nhẹ và mỏng để tạo sự thoải mái hơn
  • Giảm méo mắt do tròng kính dày hơn với toa thuốc mạnh, giúp mọi người dễ dàng nhìn thấy mắt và toàn bộ khuôn mặt của bạn hơn
  • Cung cấp 100% sự ngăn ngừa UV cho đôi mắt của bạn
  • Tròng kính chiết suất cao được làm bằng vật liệu chống trầy xước

Tròng kính chiết suất cao cũng có giá cả phải chăng hơn cho công chúng do kết quả của sự phổ biến gần đây, với những cải tiến mới giúp giảm chi phí.

AI CẦN TRÒNG KÍNH CHIẾT SUẤT CAO

Việc chọn đúng tròng kính chiết suất cao không phức tạp như một số người có thể tưởng tượng. Ngày nay, có nhiều tùy chọn để mua cho tròng kính chất lượng cao, và khi mức độ phổ biến (và nhận thức thị trường) tăng lên, giá của tròng kính giảm.

Dưới đây là một số điều cần cân nhắc khi quyết định có nên mua tròng kính chiết suất cao cho chính bạn hay người thân yêu:

  • Nếu bạn cần tròng kính có công suất cao, tròng kính chiết suất cao sẽ đảm bảo tròng kính không quá dày
  • Những người đeo kính mắt trong phần lớn thời gian trong ngày có thể muốn có cặp kính nhẹ hơn và thoải mái hơn, vì vậy chiết suất cao sẽ phù hợp
  • Nếu công việc của bạn yêu cầu bạn gặp nhiều người mới và xã hội, có thể giao tiếp bằng mắt và khiến mọi người nhìn thấy toàn bộ khuôn mặt của bạn có thể là một phần quan trọng trong công việc của bạn

Để biết thêm thông tin về tròng kính chiết suất cao nào dành cho bạn và nơi để tìm các khung hình phù hợp với chúng, hãy liên hệ với chuyên gia về mắt của bạn.

trong TIN TỨC
SALEM 29 tháng 4, 2020
Share this post
Tag
Lưu trữ

To install this Web App in your iPhone/iPad press and then Add to Home Screen.