True
TƯNG BỪNG KHAI TRƯƠNG
SALEM OPTICAL TẶNG PHIẾU BỐC THĂM TRÚNG THƯỞNG CỰC HẤP DẪN ĐẾN HẾT NGÀY 03/05/2020
14 tháng 11, 2019 bởi
TƯNG BỪNG KHAI TRƯƠNG
Supporter

TƯNG BỪNG KHAI TRƯƠNG 

MẮT KÍNH SALEM - THE LUXURY OPTICAL BOUTIQUE

Ngày 21 tháng 11 năm 2019, tại số 232 Ba Cu, Phường 3, Thành Phố Vũng Tàu. Salem Optical chính thức khai trương cửa hàng Mắt Kính Salem The Luxury Optical Boutique

Mở rộng hệ thống chuỗi cửa hàng là một trong những chiến lược phát triển thương hiệu Mắt kính Salem, nhằm đem đến cho khách hàng sự thuận tiện và những dịch vụ tốt nhất.



Ra đời từ năm 1988 và được biết đến trong nhiều năm qua với những bác sĩ chuyên viên khúc xạ dày dạn kinh nghiệm cùng với đội ngũ chuyên viên, nhân viên tư vấn bán hàng chuyên nghiệp sẽ làm hài lòng quý khách.


Salem optical chuyên bán các loại kính với nhiều chủng loại và mẫu mã khác nhau: kính thời trang, kính mát, kính đổi màu, kính cận, viễn, mắt mổ, mắt cườm, contactlens…


Salem Optical nơi hội tụ các thương hiệu mắt kính đỉnh cao như: VERSACE, GUCCI, RAYBAN, D&G, CHARMANT, PORCHE DESIGN, CHORPARD, BVLGARI, DIOR, E.ARMANI, TOMFORD, POLICE MONT BLANC, FURLA, VOGUE…...


Không chỉ là thời trang, sản phẩm tại Mắt Kính Salem The Luxury Optical Boutique còn là sự kết hợp giữa nghệ thuật và màu sắc cuộc sống tạo nên sự khác biệt và mang phong cách hiện đại.


Ngoài ra Mắt Kính Salem The Luxury Optical Boutique còn cung cấp các loại tròng cao cấp như Essilor, Excelite, Nikon, Exfash... với đầy đủ các loại đơn tròng, hai tròng, đa tròng.


Để phục vụ khách hàng nhân dịp khai trương, Mắt Kính Salem The Luxury Optical Boutique quy tụ hơn 10.000 sản phẩm mới nhất, đa dạng phong cách cho khách hàng lựa chọn. Với vị trí đắc địa ngay tại Trung tâm Thành Phố Vũng Tàu, Salem sẽ là địa điểm mua sắm mới mẻ, mang đến nhiều trải nghiệm thú vị cho khách hàng.

Mua kính tại Salem bạn sẽ được:
• Đội ngũ chuyên nghiệp tư vấn gọng kính phù hợp với khuôn mặt bạn.
• Chương trình khuyến mãi hấp dẫn, chế độ bảo hành, chế độ sữa chữa đảm bảo nhanh, chất lượng.
• Đo khám mắt miễn phí từ Topcon KR1 tự động.

Nhân dịp khai trương, Salem Optical gửi đến quý khách hàng

Chương trình bốc thăm trúng thưởng cực hấp dẫn !!!

vì lý do dịch bệnh covid-19 nên chương trình kéo dài đến 03/05/2020 và sổ thưởng vào ngày 23/05/2020.

Clarico-Picture
TẶNG PHIẾU BỐC THÂM TRÚNG THƯỞNG
TƯNG BỪNG KHAI TRƯƠNG
Supporter 14 tháng 11, 2019
Share this post
Lưu trữ

To install this Web App in your iPhone/iPad press and then Add to Home Screen.